TOP 5 MÁY PHOTOCOPY RICOH BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2021

TOP 5 MÁY PHOTOCOPY RICOH BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2021

     Hiện nay, máy photocopy là một trong những máy văn phòng cơ bản cần có cho văn phòng công ty. Hầu hết các văn phòng, các doanh nghiệp tại Việt Nam đều đầu tư công cụ in ấn để phục vụ cho công việc. Hơn nữa, trong xu thế phát triển công nghệ năm 2019, hàng loạt thương hiệu máy photcopy lớn đã tung ra thị trường các dòng máy hiện đại, tích hợp nhiều chức năng để phụ vụ nhu cầu in ấn của doanh nghiệp. Thương hiệu máy photocopy Ricoh cũng là một trong những ông lớn có những bước tiến trong ngành máy photocopy mà chúng ta cần lưu tâm đến. Ricoh là tập đoàn lớn đến từ Nhật Bản, sản xuất máy photocopy rất sớm. Bắt đầu từ 1955, hãng đã trình làng sản phẩm in đầu tiên của mình Ricopy 101. Công ty TNHH Máy văn phòng Anh Khôi xin giới thiệu đến bạn bài viết về top 5 máy photocopy Ricoh đang được ưa chuộng và có doanh số bán chạy nhất năm 2019

   1. Máy photocopy Ricoh Aficio MP 6002

     Đứng đầu trong danh sách là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu của máy photocopy Ricoh với kiểu dáng tinh tế, mạnh mẽ. Máy photocopy Ricoh Aficio MP 6002 không xa lạ đối với các cửa hàng dịch vụ photocopy, văn phòng lớn, hay các trường học có nhu cầu in ấn với công suất lớn. Ricoh Aficio MP 6002 là dòng máy photocopy công nghiệp, kích thước lớn, có tốc độ rất cao 60 bản/ phút, có công suất lớn, hơn nữa có tích hợp thêm chức năng in mạng, Scan mạng, làm tăng thêm tính năng đa năng của máy, hiệu quả trong trong công việc mà chi phí phát sinh không đáng kể.

     Ricoh Aficio MP 6002 có hệ thống chống kẹt giấy, chống bám mực làm tăng đáng kể năng suất làm việc của máy, giảm thiểu đáng kể khả năng kẹt giấy so với những dòng máy khác. Ricoh Aficio MP 6002 có thể quản lý hàng trăm người sử dụng với hàng trăm mật mã khác nhau, giúp kiểm soát và thống kê số bản chụp của từng người sử dụng, của từng phòng ban, không những làm tăng tính hiệu quả, tiết kiết kiệm chi phí, mà còn bảo mật an toàn dữ liệu hồ sơ trong công ty. Ricoh Aficio MP 6002 được sản xuất theo công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng; hệ thống tái sử dụng mực thải làm tiết kiệm mực, tăng tuổi thọ của máy, không gây hại đến môi trường, đến sức khỏe người sử dụng.

   2. Máy photocopy để bàn Ricoh 301

     Nhỏ gọn, năng động mà đầy tiện ích là những điều nhắc đến đầu tiên cho dòng máy photocopy Ricoh 301. Đối với dân văn phòng thì máy photocopy để bàn Ricoh 1900 không còn quá xa lạ. Các nhà sản xuất Ricoh miêu tả loại máy này với 3 từ “trang nhã, tốc độ và chất lượng”. Ricoh 301c kỳ phù hợp với các công ty có nhu cầu in ấn mức trung bình, và quan trọng hơn là diện tích siêu nhỏ gọn.

     Máy photocopy Ricoh 301 nhỏ gọn này được thiết kế với một nút duy nhất cho mọi thao tác và xử lý yêu cầu về in ấn với tốc độ nhanh chóng và chỉ mất 10s để khởi động. Máy photocopy Ricoh 301 có thể in 30 bản/phút (khổ A4) với tốc độ phân giải cao (600dpi)đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về một máy photocopy đen trắng. Hơn thế nữa, mức giá cả cực kỳ phải chăng, hoạt động ổn định và xử lý được tới văn bản khổ A3.

   3. Máy photocopy Ricoh Aficio MP 3352

     Dòng máy tiếp theo chúng tôi muốn giói thiệu đến bạn chính là Ricoh Aficio MP 3352, đây là dòng máy photocopy laser kỹ thuật số, với tiêu chuẩn và chất lượng rất cao, độ bền cực tốt, được sản xuất theo công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng.

     Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 3352 có tốc độ khá cao, 33 bản/phút. Đây là dòng máy văn phòng, có công suất vừa phải, dành cho các công ty có khối lượng công việc in ấn không quá lớn. Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 3352 có thể tích hợp thêm chức năng In mạng, Scan mạng, làm tăng thêm tính năng đa năng của máy, hiệu quả trong trong công việc mà chi phí phát sinh không đáng kể.

Hơn nữa, máy Photocopy Ricoh Aficio MP 3352
 có hệ thống chống kẹt giấy, chống bám mực làm tăng đáng kể năng suất làm việc của máy, giảm thiểu đáng kể khả năng kẹt giấy so với những dòng máy khác.
   4. Máy photocopy Ricoh Aficio MP C7501

     Nhắc đến câu chuyện top 5 sản phẩm đứng đầu của hãng máy Ricoh, không thể không nhắc đến dòng máy photocopy màu đa chức năng. Ricoh Aficio MP C7501 là được thiết kế để cung cấp tốc độ và chất lượng hình ảnh vượt trội,  một giải pháp hoàn chỉnh cho các văn phòng bận rộn và có khối lượng công việc in ấn photo màu cao, chẳng hạn như các phòng ban thiết kế, designer tập trung. 

     Ricoh Aficio MP C7501 được sử dụng tốt nhất cho những văn phòng, công ty hay những cửa hàng dịch vụ có nhu cầu in ấn sao chụp văn bản màu với khối lượng lớn từ 120-140 nghìn copy/tháng, có tính năng In màu-Scan màu -Photo màutốc độ in 75 bản màu/phút (A4).

Ricoh Aficio MP C7501 được sản xuất nhằm đáp ứng công việc đòi hỏi máy phải làm việc liên tục ở cường độ cao. Tốc độ xử lý nhanh chóng với bộ nhớ Ram lên đến 1.5GB. Được tương thích với các phần mềm kiến trúc, phần mền Java (J2ME). Khác với dòng máy văn phòng, Ricoh Aficio MP C7501 được thiết kế thêm hệ thống hồi mực, tận dụng tối đa lượng mực đưa vào chu trình sao chụp của máy.

   5. Máy photocopy Ricoh Aficio MP C6502

      Máy Photocopy màu Ricoh Aficio MP C6502 được sử dụng tốt nhất hoặc có thể nói là trợ thủ đắc lực cho những văn phòng thiết kế, công ty đồ họa, xưởng in, hay những cửa hàng dịch vụ Photocopy có khối lượng bản in lớn.

     Sự kết hợp giữa tốc độ và chất lượng trong một chiếc máy Photocopy màu chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhưng Ricoh đã thành công khi mang lại lợi thế rõ ràng khi ra mắt model MP C6502. Ricoh Aficio MP C6502 sử dụng công nghệ laser tiên tiến để tạo ra tốc độ cao trong việc hiển thị màu sắc, đặc biệt trong các văn phòng và bộ phận đồ họa. Model đầy sức sáng tạo này cung cấp khả năng kiểm soát chất lượng từ khâu đầu tiên đến cuối cùng một cách trực quan để cải thiện quy trình làm việc cho các công việc hàng ngày. Tận dụng chất lượng hình ảnh vượt trội, khả năng xử lý màu sắc trên nhiều chất liệu giấy và bộ phận truyền động mạnh mẽ nổi tiếng của Ricoh, Ricoh MP C6502 giúp bạn sẽ không cần tốn thời gian chuyển bản in tới 1 đơn vị in ấn chuyên nghiệp, mà giờ đây, bạn có thể xử lý những tài liệu thiết kế cầu kỳ nhất ngay tại văn phòng của mình!

Ricoh Aficio MP C6502 biến chiếc máy photocopy thông thường của bạn thành một cổng thông tin, trung tâm chia sẻ và xử lý dữ liệu bằng cách kết nối với Cloud Server từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc thiết bị di động khác của bạn và sử dụng các hệ thống này để in, chia sẻ và khám phá toàn bộ giá trị của sự tiện lợi theo cách của chính bạn. Đây là tính năng được Ricoh nghiên cứu và đưa vào áp dụng cho toàn bộ các model trong phân khúc Color Series để đáp ứng cuộc cách mạng 4.0 đang nở rộ.

     Ricoh Aficio MP C6502 có công suất lớn lên tới 150.000 copy/tháng, khả năng chứa giấy khủng là 4.300 tờ cùng lúc, tốc độ in 65 bản màu/phút (A4), khối lượng in copy hàng tháng tối đa lên đến 150.000 trang, có tính năng In màu-Scan màu -Photo màu, độ phân giải cao chưa từng có: 1200 x 4800dpi, khả năng kéo giấy mạnh mẽ, có thể in được giấy Couche C lên tới 300gsm, khả năng xử lý bản in đa dạng: thiếp cưới, card visit, hóa đơn giấy carbon, brochure, catalogue, decal, v.v…

     Tại Anh Khôi, chúng tôi luôn cố gắng đưa đến những thông tin phân tích hiệu quả chi tiết vè từng dòng sản phẩm đang bán chạy năm 2019, hơn hết Anh Khôi chỉ cảm thấy thỏa mãn nhất khi khách hàng của chúng tôi hoàn toàn hài lòng với những thông tin tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi rất cẩn thận để đảm bảo điều này đã, đang và sẽ mãi như vậy. Đừng ngần ngại đề nghị chúng tôi cung cấp số điện thoại những khách hàng đã mua máy Photocopy của Anh Khôi để thấy chúng tôi đã phục vụ tốt như thế nào. Gọi cho chúng tôi ngay hôm nay tại số 0912.345.554 để nhận được báo giá cho chiếc máy photocopy mà bạn đang quan tâm.

———————————————-

      CÔNG TY TNHH MÁY VĂN PHÒNG ANH KHÔi

      Địa chỉ: Tầng 1, Nhà C Vinaconex 3, ngõ 45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

      Hotline: 0912.345.554

      Email: anhkhoigroup102@gmail.com

      Website: mayphotocopybai.vn

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon