Mẫu máy photocopy công nghiệp bán chạy nhất ( Hot nhất 2020 – 2021)

Mẫu máy photocopy công nghiệp bán chạy nhất ( Hot nhất 2019 – 2020)

Thử tưởng tượng bạn đang kinh doanh dịch vụ photocopy nhưng khách hàng lại ùn ùn kéo đến cửa hàng bên cạnh chỉ vì họ sử dụng máy photocopy công nghiệp có năng suất, chất lượng và tốc độ làm việc nhanh chóng hơn?

Điều này không đáng để trở thành lý do khiến công việc kinh doanh của bạn bị ảnh hưởng.

Vì thế, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những ưu điểm mà máy photocopy công nghiệp mang lại và tham khảo những mẫu máy đang bán chạy để trang bị ngay cho cửa hàng của mình những chiếc máy photocopy công nghiệp giúp bạn cải thiện hiệu quả kinh doanh nhé!

Tại sao nên sử dụng máy photocopy công nghiệp để kinh doanh

Bạn có đồng ý rằng để việc kinh doanh dịch vụ photocopy có hiệu quả thì trang thiết bị máy móc chất lượng tốt đóng vai trò rất quan trọng không?
Đặc điểm của máy photocopy công nghiệp là có kích thước và trọng lượng lớn, độ bền cao, có thể vận hành liên tục mà ít bị hư hỏng. Từ đó, giúp bạn tăng năng suất làm việc và tiết kiệm nhiều chi phí liên quan.

Máy photocopy văn phòng kén giấy

Nếu bạn lựa chọn dòng máy photocopy văn phòng, bạn sẽ gặp phải tình trạng máy kén giấy. Hầu hết các máy photocopy văn phòng hiện nay đều phải sử dụng loại giấy dày, có định lượng 70 trở lên. Trong khi đó, máy photocopy công nghiệp có thể chạy được hầu hết các loại giấy, dù là giấy mỏng.

Do đó, với những tài liệu không quá quan trọng, không yêu cầu hình thức bạn có thể lựa chọn giấy mỏng để tiết kiệm chi phí. Ví dụ, thay vì luôn phải sử dụng giấy định lượng 70 với giá khoảng 245.000đ/thùng, bạn có thể dùng giấy định lượng 60 với giá khoảng 180.000 đ/bó, chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí mua giấy.

Công suất lớn cho việc mở rộng sau này

Bên cạnh ưu điểm không kén giấy, máy photocopy công nghiệp còn mang lại cho bạn công suất làm việc lớn mà máy photocopy văn phòng có thể không đáp ứng được. Từ đó, giúp bạn mở rộng công việc sau này.

Khi bạn bắt máy móc phải làm việc quá sức nó sẽ nhanh xuống cấp và hư hỏng, tốn chi phí sửa chữa thường xuyên hoặc phải thay máy mới. Như vậy, việc đầu tư máy photocopy công nghiệp ngay từ đầu tưởng chừng tốn kém nhưng về lâu dài nó sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí.

Tốc độ cao

Khi làm dịch vụ, một trong những điều làm khách hàng hài lòng và muốn quay lại là tốc độ phục vụ nhanh. Máy photocopy công nghiệp sẽ giúp bạn thực hiện điều này với tốc độ in ấn, photocopy có thể lên đến 50 – 90 bản/phút như đối với các dòng máy Ricoh 6001,7001, 6002,7502, 6503,7503

Hạn chế lỗi

Máy photocopy công nghiệp với trọng lượng, kích thước lớn và tốc độ làm việc cao sẽ đem đến cho bạn hiệu năng ổn định và ít xảy ra tình trạng lỗi. Bạn không những tiết kiệm được chi phí sửa chữa mà còn tránh tình trạng khách hàng sốt ruột ngồi đợi bạn toát mồ hôi sửa máy. Đây cũng là một trong những lý do đáng để bạn cân nhắc sử dụng máy photocopy công nghiệp.

Chi phí

Một lý do quan trọng nữa để thấy bạn nên sử dụng máy photocopy công nghiệp thay vì máy photocopy văn phòng là chi phí in ấn, photocopy. Theo nghiên cứu, chi phí in ấn, photocopy bằng máy photocopy văn phòng thường cao hơn máy công nghiệp khoảng 30đ. Hãy làm phép tính đơn giản bằng việc lấy 30đ nhân với một triệu bản sẽ thấy chi phí chênh lệch là một con số đáng kể.

Như vậy, khi sử dụng máy photocopy công nghiệp bạn vừa tiết kiệm được chi phí in ấn, vừa tiết kiệm được chi phí sửa chữa và còn khiến khách hàng hài lòng với tốc độ phục vụ. Vậy tại sao bạn lại không sử dụng máy photocopy công nghiệp?

Các dòng máy photocopy công nghiệp bán chạy nhất 2019 – 2020

Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một dòng máy photocopy công nghiệp phù hợp không phải chuyện dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu máy photocopy công nghiệp chất lượng tốt và đang trong top máy bán chạy dưới đây trước khi quyết định mua nhé.

 

Máy photocopy ricoh Mp 6001 và Mp 7001

Ra đời sau Ricoh Mp 7000, máy Ricoh Mp 7001 cũng có công suất hoạt động 70 trang/phút và tính năng như Mp 7000. Tuy nhiên, Mp 7001 được cải tiến có thêm chức năng scan màu.
Được sản xuất theo công nghệ laser kỹ thuật số, máy Mp 7001 có thể đáp ứng nhu cầu in ấn số lượng lớn với độ bền cao và khả năng hoạt động rất ổn định. Ngoài ra, máy có thể phát hiện kẹt giấy, giấy ẩm để tránh xảy ra sự cố hư hỏng.
Bạn có thể tận dụng chức năng đặt chế độ chờ của máy để tiết kiệm điện năng sử dụng, đây là một ưu điểm vượt trội khiến máy Mp 7001 trở thành dòng máy được quan tâm và có tính cạnh tranh cao trên thị trường hiện nay.

Máy Photocopy ricoh Mp 6002 và ricoh Mp 7502

Là dòng máy có năng suất, tốc độ hoạt động vượt trội với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, Ricoh Mp 7502 sử dụng màn hình cảm ứng có thể xoay chuyển theo nhiều hướng, tốc độ in 75 trang/phút, số lượng bản in hàng tháng có thể lên đến 300.000 tờ.
Độ phân giải 1200×1200 giúp các bản in có chất lượng sắc nét, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của người dùng. Máy còn có chức năng phân quyền người dùng theo tài khoản, bảo mật tài liệu và hỗ trợ xem trước tài liệu định dạng Pdf, Jpeg,..từ USB hoặc thẻ nhớ để tránh in nhầm.
Cũng như các dòng máy thông minh khác, Mp7502 có thể kết nối với các thiết bị điện tử thông minh như máy tính bảng, laptop, điện thoại để lấy tài liệu in trực tiếp với ổ cứng 250GB.

Máy Photocopy ricoh Mp 6503 và ricoh Mp 7503

Tiếp nối thành công của những thế hệ trước như MP 6002/7502, Ricoh MP 6000/7000, Ricoh MP 7503SP, máy photocopy A3 kỹ thuật số dòng công nghiệp mới nhất được giới thiệu của Ricoh tại thị trường Việt Nam và Châu Á. Thiết bị dành riêng cho in ấn dịch vụ và các văn phòng lớn.

Ricoh MP 6503/ Ricoh MP 7503 cung cấp một giải pháp hoàn hảo chỉ trên một thiết bị. Máy có chức năng in, photocopy và scan với tốc độ rất nhanh chóng 75 trang/phút. Hổ trợ đầy đủ các loại kết nối phổ biến hiện nay như kết nối mạng có dây, wifi, bluetooth, USB, NFC… dễ dàng kết nối với các thiết bị máy tính, điện thoại bạn đang dùng trong văn phòng.

Màn hình cảm ứng của máy rộng đến 10.1 inch. Đây là bước đột phá của Ricoh trong công nghệ sản xuất máy photocopy. Máy được trang bị bộ nhớ RAM 2GB, vi xử lý hiệu năng cao của Intel 1.46Ghz. Giúp Ricoh MP 6503/ Ricoh MP 7503 không chỉ giúp quá trình sử dụng Ricoh MP 6503/ Ricoh MP 7503thật mượt mà, mà còn giúp biến nó thành một thiết bị giải trí đúng nghĩa.

Ricoh MP 6503/ Ricoh MP 7503 hướng đến đối tượng là các văn phòng lớn và cửa hàng dịch vụ. Do đó máy được thiết kế có độ bền cao và hiệu suất ấn tượng. Công suất in, photocopy tối đa hàng tháng lên đến 300.000 bản in chụp. Sẳn sàng sử dụng với thời gian khởi động nhanh chỉ 20 giây.

Sử dụng Ricoh MP 6503/ Ricoh MP 7503 trong văn phòng cũng giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Máy đạt những điểm nhất trong các tiêu chuẩn tiết kiệm điện của Hoa Kỳ. Cùng chế độ ngủ thông minh, lượng điện năng sử dụng thấp nhất những lúc không sử dụng máy.

Địa chỉ mua bán máy photocopy công nghiệp uy tín – Anh Khôi

Để mua được dòng máy photocopy công nghiệp chất lượng tốt, bạn cần tìm đến những địa chỉ mua bán uy tín, đã hoạt động nhiều năm và chuyên cung cấp những dòng máy của các hãng nổi tiếng.
Công ty TNHH Máy Văn Phòng Anh Khôi là đơn vị chuyên cung cấp máy photocopy công nghiệp. Sau hơn 20 năm  hoạt động và phát triển, Anh Khôi đã trở thành đơn vị lớn mạnh, uy tín và nhận được hơn 99% phản hồi tích cực từ khách hàng trong các lĩnh vực:

  • Mua bán các loại máy photocopy chất lượng cao của các hãng nổi tiếng như Ricoh, Toshiba, Xerox,…
  • Cho thuê, bảo trì trọn gói máy in, máy photocopy
  • Cung cấp dịch vụ sửa chữa các loại máy photocopy và nhận đào tạo nhân viên học việc.

Hướng đến mục tiêu cung cấp những dòng máy photocopy, máy in chất lượng cao cho các công ty, xí nghiệp, cửa hàng dịch vụ photocopy, Anh Khôi đã tiến hành sàng lọc, lựa chọn nhập khẩu và cung cấp những loại máy hiện đại, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau với giá thành hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH MÁY VĂN PHÒNG ANH KHÔI
Địa chỉ:Tầng 1 Nhà C – CC VINACONEX 3 – ngõ 45 phố Trần Thái Tông- Cầu Giấy- Hà Nội
Điện thoại:0912345554 -0904101736
Email: anhkhoigroup102@gmail.com
Website: mayphotocopyanhkhoi.com

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon